Thứ Bảy, 22 tháng 5, 2010

Viết cho con yêu ngày 22/03/2010

Con yêu của mẹ,
Giờ đã là hơn 12h khuya rùi, bà bầu mà thức khuya là ko tốt, me hư quá con nhỉ :d nhg mẹ chẳng ngủ được.Pa con thì đang ngồi chơi điện tử, bắn nhau chí chóe kìa. Mai này ko bít con của mẹ có ham chơi như pa ko nhỉ??? mẹ con mình đã ở bên nhau được 24 tuần rùi, đi đâu cũng có nhau ( pa con có lúc ghen tị đấy !!!:d).Mẹ đã cảm nhận được những cử động của con rõ ràng hơn. Con nằm trong bụng mẹ mà cũng nghịch ra phết nhé, thỉnh thoảng toàn làm mẹ bất ngờ khi "thụi" cho mẹ 1 quả thui hii, những lúc đó mẹ cảm thấy thật hp, cảm thấy được gần con hơn.
Hôm trước mẹ ....cho con đi "chụp ảnh", thấy con hoạt động trong bụng mẹ, khi bác sỹ đưa cái gì gì đó dùng để siêu âm vào chỗ con để tay, con có phản ứng lại, lại còn quơ quơ cái tay nữa, nhìn yêu ghê cơ.
Mẹ con mình đã đi được già nửa chặng đường rùi, chỉ còn 4 tháng nữa thui là hai mẹ con ta có thể gặp nhau, mẹ có thể ôm con vào lòng để dỗ dành khi con khóc- con cười, để nâng niu, chăm sóc.....để mẹ nói với con rằng : pa mẹ yêu con thật nhiều....!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét